Lần đầu tôi nói về cái tên tôi đặt cho Blog này

Lần đầu tôi nói về cái tên tôi đặt cho blog này. Lý do tôi đặt là Andy Duong.

“Duong” thì quá đơn giản rồi. Ai biết tôi là ai thì đều biết :))

Còn “Andy” thì có 2 lý do:

Thứ nhất, tôi có một cái tên khác. À thực ra là 2 tên khác. Một trong 2 tên là tên pháp danh (do sư thầy trong Chùa đặt) là Huệ An Định. Tôi rất thích cái tên này. Thầy bảo tôi cứ nghĩ kỹ về cái tên sẽ thấy huyền cơ trong đó. Tôi thì không nghĩ ra được huyền cơ gì, chỉ là tôi rất thích thôi. Tôi thích chữ An.

Thế nên khi viết chữ đó ra, tôi thay chữ i ngắn bằng y dài (một cách chơi chữ thôi chứ chả có gì).

Thứ hai, có một bộ phim tôi thích. Trong bộ phim có một chị tên tiếng anh là Andy. Siêu cool, siêu giỏi, siêu hiểu biết và giàu. Haha. Đấy là con người tôi muốn hướng tới đấy các bạn. Thế nên tôi dùng tên đó luôn.

Đó, lý do nhạt nhẽo vậy thôi chứ chả có gì to tát cả đâu.

:))

P/s: dạo gần đây tôi nghĩ ra cách đặt tên cho bài viết mới (thay cho cụm DDMMYY). Đó chính là lấy câu đầu tiên của bài viết luôn. Đơn giản vậy thôi.

D.T.T.H ^^

Bình luận về bài viết này